Download Autodesk Inventor Professional 2019 Full Crack 

Như vậy thì cuối cùng Inventor Professional 2019 cũng đã có thể bẻ khóa được với công cụ X-force thần thánh, bài viết này mình sẽ chia sẻ đến các bạn phiên bản đầy đủ của Inventor Professional 2019 và cr@ck 1 cách dễ dàng, không phải rờm ra nhiều bước như trước nữa.

Giới thiệu qua 1 chút thì Inventor Professional 2019 là một phần mềm đồ họa 3D chuyên nghiệp, được xây dựng cho nhu cầu thiết kế đồ họa hiện đại. Inventor là phần mềm thiết kế kỹ thuật chuyên dụng cho ngành cơ khí tạo ra các bản vẽ kỹ thuật, máy móc. Trong phiên bản này Inventor 2019 Pro đánh dấu bước tiến tiếp theo trong lĩnh vực thiết kế cơ khí 3D chuyên nghiệp. Cải thiện sự tương tác giữa các ngành, các nhóm cùng làm việc hiệu quả hơn với việc kết nối dữ liệu từ nhiều nguồn, thư viện khác nhau.

Những tính năng nổi trội của Inventor.
– Xây dựng dễ dàng mô hình 3D của chi tiết (Part).
– Thiết lập các bản 2D từ mô hình 3D nhanh chóng và chuẩn xác (Drawing).
– Tạo bản vẽ lắp từ các chi tiết đã thiết kế một cách tối ưu (Assembly).
– Mô phỏng quá trình tháo lắp các chi tiết từ bản vẽ lắp hoàn chỉnh một cách trực quan và sinh động (Presentation).
– Thiết kế nhanh các chi tiết kim loại dạng tấm (Sheet metal).
– Thiết kế các chi tiết máy như: Trục, bộ truyền bánh răng, bộ truyền đai, bộ truyền xích, mối ghép bulông-đai ốc, cam, chốt, then, ổ bi, lò xo …. một cách nhanh chóng trong môi trường Assembly.
– Thiết kế nhanh và chính xác các loại khuôn mẫu (Mold Design).
– Thiết kế nhanh các đường ống phức tạp (Pipe&Tupe).
– Cho phép sử dụng thư viện các loại dây điện, cáp điện để chạy dây với bán kính uốn phù hợp trong thiết kế điện (Cable &Wiring):.
– Mô phỏng động và động lực học của cơ cấu máy (Dynamic simulation).
– Phân tích ứng suất, tối ưu hóa thiết kế sản phẩm (Analysis Stress and Optimize).
– Thiết kế nhanh các sản phẩm nhựa (Inventor plastic & tooling).
– Có thư viện chi tiết đa dạng và chuẩn hóa (Content center).
– Liên kết được với nhiều phần mềm CAD khác.

Những tính năng mới của Inventor 2019
Chức năng lỗ Hole Function
Tính năng đục lỗ mới trên phiên bản 19 nay phải nói là rất hay so với những phiên bản trước, nó cho phép bạn lưu định dạng đục lỗ hay dùng hay nhớ lần đục lỗ cuối, ở phiên bản 17 tôi khá ko hài lòng với lệnh hole khi mà mỗi lần gọi ra là nó lại reset về chuẩn ... không phải ISO.


Các ràng buộc kết cấu Assembly Constraints
Dù tôi không đề cập trong video minh họa ràng buộc kết cấu, một cải tiến ràng buộc khác đã được thực hiện đối với ràng buộc góc có chỉ dẫn và không có chỉ dẫn. Sự cải tiến đảm bảo ràng buộc sẽ duy trì thiết lập của nó và không bị tác động khi vị trí của một thành phần liên quan thay đổi.




Khi đề cập tới tính năng yêu thích thứ ba của tôi đối với Inventor 2019, tôi phải nói rằng sắp tới sẽ có một cơn sốt nữa trong năm nay. Vì tôi không biết nên chọn lựa cái nào, tôi xin giới thiệu cả hai trong phần tiếp theo sau đây.
Trong các phiên bản trước của Inventor, phần Inventor Color Scheme Editor là một bộ phát triển phần mềm SDK (Software Development Kit) mà bạn phải cài đặt và thông tin dựa trên nội dung của cơ sở dữ liệu Windows Registry. Với Inventor 2019, phần Color Scheme Editor được tích hợp trong giao diện Application Option và sử dụng tập tin XML tương tự mà toàn bộ Application Option sử dụng.






Phác thảo Sketching:Chức năng đường cong xoắn ốc (3D Sketching) hiện đã hỗ trợ tạo hình xoắn ốc với cường độ đa dạng.


- Trong Application Option/Sketch tab, mục “Auto-project edges during curve creation” hoạt động tương tự trong phần xem bản vẽ cũng như trong các bộ phận.
- Cơ chế kết xuất hình ảnh đã thay đổi và vì thế chất lượng của hình ảnh kết xuất được nâng cao. Xem phần Help để có thêm thông tin bổ sung.
- Trong các phiên bản trước của Inventor, những chỉnh sửa nhất định sẽ tác động đến sự thay đổi chiều dài trục trong các môi trường 3D Sketch. Inventor 2019 nay hỗ trợ khóa cố định chiều dài trục.
Fillet mới
Bo cung đảo ngược (lồi hoặc lõm) giờ đây có thể thực hiện.



Model-Based Definition (MBD) – định nghĩa dựa trên mô hình – được nâng cấp để hiển thị trạng thái màu sắc bề mặt thông qua “Tolerance Advisor”.


- Trước Inventor 2019, số lượng hình mẫu chỉ có thể hiển thị dưới các tính năng dung sai MBD. Trong phiên bản 2019, có khả năng hiển thị dưới dạng chú thích hole/threat gán nhãn tổng thể MBD.
- Yêu cầu: Có MBD kiểu mới trong Inventor 2019 và để hỗ trợ thì thư viện mẫu tùy chọn của bạn phải chứa mẫu mới này để việc hiển thị thông tin đạt chất lượng.
- Chỉnh sửa trực tiếp nay hỗ trợ trộn tự động. Xem video liên quan trong phần What’s New.
- Thông tin liên quan đến chức năng “Thicken” nay đã hiển thị trong trình duyệt khi thông tin mở rộng được cài đặt để hiển thị trong trình duyệt (Application Options/Part tab).
Chế độ kim loại tấm
Giờ đã có thể đùn tấm theo 2 hướng



.
.
.



CẤU HÌNH YÊU CẦU (Thực ra thì 4Gb ram vẫn chạy tốt)

DOWNLOAD (5.3Gb)


ĐÃ TEST và đang sử dụng

Hướng dẫn cài đặt
Cài đặt và bẻ khóa sẽ giống y hệt như bài viết này, mời các bạn tham khảo:


Share To:

Unknown

Post A Comment:

0 comments so far,add yours